PDA

View Full Version : IP Cam Viewer Pro - Phần mềm giám sát Camera


tuananhdoan.2013
12-11-2013, 11:00 PM
IP Cam Viewer Pro là một ứng dụng tiện ích theo dõi qua camera, giúp người dùng có thể theo dõi mọi thứ ở bất kỳ đâu trên điện thoại qua camera ip hoặc usb camera …như theo dõi nhà cửa, nhân viên làm việc…

Hiển thị và quản lý địa chỉ IP của camera, DVR, NVR, webcam, SSL, H.264, Audio, Widget,... Phần mềm này còn bao gồm chế độ Record Mode có thể biến bất kì thiết bị Android nào trở thành thiết bị ghi hình.

Mã hóa SSL
H.264 và audio 2 chiều
mở rộng tiêu đề và zoom
Rơ le điều khiển mọi thứ như ánh sáng và cửa gara
Widget màn hình chủ
Nhiều chế độ hiển thị: matrix, gallery và chế độ tự động nối tiếp cảnh
Chạm 2 lần để zoom hình
Ip came viewer pro đa dạng và phong phú nhiều loại có hơn 1500 mẫu camera ip khác nhau…
Ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý, và xem nhiều camera với tính năng thu nhỏ.
Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh độ phân giải chất lương video, điều chỉnh sang tối, độ tương phản

http://android.vn/attachments/5-jpg.3077/http://android.vn/attachments/6-jpg.3078/

Ứng dụng được bán trên Google Play với giá 3,99USD, tải ứng dụng miễn phí tại Android.vn
Kích thước: 10M
Phiên bản hiện tại: 4.9.9
Cần có Android: 1.6 trở lên

DOWNLOAD TẠI ĐÂY (http://android.vn/threads/ip-cam-viewer-pro-ung-dung-camera-theo-doi.22909/)

seolalentop123
13-11-2013, 12:39 AM
up top cho ban uppppppppppppppppppppppppppppppppppp

anhviettech
14-11-2013, 11:16 AM
Camera vantech (http://thietbianninhvietanh.com/Camera/camera_vantech) đây là dòng sản phẩm camera quan sát có chất lượng cao, được nhập khẩu, sản xuất từ Đài Loan. là dòng camera quan sat được người dùng đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, giá thành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn. Việt Anh là nhà phân phối cung cấp lắp đặt camera quan sát đã chiếm được lòng tin của khách hàng với nhiều dòng sản phẩm camera và đặc biệt là camera vantech (http://thietbianninhvietanh.com/camera_quan_sat/Vantech_gia_re) có giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm khá ổn đinh. Camera Vantech đã ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên thị trường với những sản phẩm camera (http://thietbianninhvietanh.com/Camera) vượt trội về kỹ thuật và chất lượng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi mang thương hiệu vantech nhưng nhãn mác không chuẩn, giá cả chênh lệch và chất lượng sản phẩm không được tốt. Chính vì vậy khách hàng hãy là nhà thông thái và chọn những đơn vị cung cấp chính hãng để có được những sản phẩm uy tín.
Công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ thông tin Việt Anh (http://thietbianninhvietanh.com/) là công ty chuyên phân phối, lắp đặt camera quan sát, với dòng sản phẩm Camera vantech.
Camera thương hiệu Vantech
Đầu ghi video kỹ thuật số thương hiệu Vantech.
Các phụ kiện camera như card ghi hình, chân đế, bàn điều khiển, bộ chia hình... với chất lượng và sản phẩm tuân thủ theo quy định của các nhà sản xuất và bảng công bố tiêu chuẩn của công ty.