PDA

View Full Version : Tank Battles - Bom tấn của Gameloft đanh cho game thủ


2013hungthanh
20-11-2013, 12:22 AM
Sau bao chờ đợi cuối cùng Tank Battles cũng đã hạ cánh trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Những kế hoạch quảng cáo của hãng Gameloft được đưa ra khiến rất nhiều game thủ tò mò và háo hức chờ đón. Nay đã có thể trải nghiệm thực tế thay vì những hình ảnh chụp màn hình của trò chơi.


http://android.vn/attachments/tank-battles-3-jpg.32051/
Tank Battles là tựa game bắn xe tăng vô cùng sôi động, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí. Tank Battles sẽ đưa bạn vào cuộc chiến bắn tăng kịch tính và lôi cuốn nhất từ trước tới nay. Những trận multiplayer khốc liệt-nơi người chơi sẽ phải kiểm soát hàng loạt các lựa chọn xe tăng và chiến đấu hết mình với những game thủ khác.

Game Tank Battles tập chung chủ yếu vào chế độ chơi trực tuyến, nhiều người chơi có thể cùng tham gia trên một bản đồ chiến đấu. Đây cũng là nơi game thủ có cơ hội cạnh tranh và đối đầu với những tay súng hàng đầu thế giới. Người chơi được thỏa sức chọn nhiều loại xe tăng khác nhau và tạo màn chơi riêng để đấu với những game thủ khác. Mỗi màn chơi sẽ có tối đa 8 người chơi trong cùng một bản đồ chiến đấu.

http://android.vn/attachments/tank-battles-6-jpg.32054/
Việc điều khiển của Tank Battles không mấy khó khăn, những chiếc xe tăng trong game có khả năng chạy cực nhanh và dễ điều hướng, giúp người chơi nhanh chóng trở thành một nhà chỉ hủy xe tăng giàu kinh nghiệm và mưu lược.

Một điểm mới của nhà sản xuất đã phát triển là bạn có thể tùy chỉnh những chiếc xe tăng theo ý thích của mình. Sử hữu bộ sưu tập xe tăng khổng lồ để người chơi thỏa sức lựa chọn. Trong mỗi màn chơi sẽ có những món đồ hiện ra bất ngờ, khá giống với các tựa game bắn tăng cổ điển, bạn có thể thu nhặt để nâng cấp tức thì cho xe tăng của mình. Hệ thống nhiệm vụ phong phú và hàng loạt thử thách khó khăn để kiểm tra sức mạnh của người chơi.

http://android.vn/attachments/tank-battles-20-jpg.32067/
Những điểm nổi bật của game:
Nhiều cấp độ: với 80 cấp độ, 10 bản đồ nhiều người chơi được thiết kế để mang đến cảm giác vui nhộn tối đa khi trải qua các thử thách đến từ các khối phân hủy, vật cản di chuyển, cửa đóng, băng tải và nhiều chướng ngại vật khác. Liên minh với bạn bè, tham gia các cuộc chiến quy mô, giành thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tuần. Nâng cấp đa dạng với hơn 90 nghìn cách phối hợp cùng súng đại bác, áo giáp, lốp xe, vật ngụy trang và nhiều loại khác. Tùy chỉnh xe tăng của bạn. Nhiều loại vũ khí nguy hiểm.http://android.vn/attachments/tank-battles-25-jpg.32072/
Tank Battles có đồ họa đẹp sắc đến từng góc cạnh. Những hiệu ứng hình ảnh thể hiện chi tiết chân thật. Với sự đa dạng về mọi mặt. Tank Battles sẽ là một cái tên không thể thiếu cho những ai yêu thích bắn Tank. Hãy cùng tham gia những cuộc chiến, giành những thứ hạng cao nhất và so tài cùng bạn bè nào !


Thông tin và cấu hình:
Nhà phát triển: Gameloft
Kích thước: 245M
Phiên bản hiện tại: 1.1.1a
Cần có Android: 2.3 trở lên

http://android.vn/icon/download.gif (http://android.vn/threads/tank-battles-ban-tank-cuc-phe.30658/)

kutaoto
20-11-2013, 03:48 AM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp ppppp

kutataxoa112
20-11-2013, 06:27 AM
bài viết hay quá , up nào :D

taizalo1984
30-11-2013, 05:35 PM
Lên toppppppppppppppppppppppppppppppp