PDA

View Full Version : Dark Avengers - Game hành động hay nhất trên Android


tuananhdoan.2013
20-11-2013, 12:39 AM
Dark Avengers một game hành động nhập vai hấp dẫn dành cho các thiết bị android. Được rất nhiều game thủ đánh giá và là một trong những game khủng. Được xây dựng trên một tác phẩm điện ảnh bom tấn. Thuộc dòng game hành động thể loại RPG, xen lẫn những pha kinh dị chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy giật mình và kinh dị. Một trong những game đáng được chờ đợi đến từ nhà sản xuất GAMEVIL Inc. Một trong những hãng khá nổi tiếng với rất nhiều tựa game hành động.

http://android.vn/attachments/d-1-jpg.31889/
Nội dung:
Game Dark Avengers đem lại là một cốt truyện viễn tưởng ly kì, câu chuyện miêu tả một thế giới của bóng tối và chết chóc. Một kẻ đáng nguyền rủa đã đánh thức giấc ngủ ngàn năm của những bóng ma kì dị và đáng sợ, khi ấy đội quân anh hùng được thành lập để tiêu diệt và ngăn chặn những điều nguy hiểm nhất đang bao vây lấy trái đất. Các vị anh hùng có nhiệm vụ phải chống lại chúng và gửi các lực lượng của bóng tối quay trở lại địa ngục tăm tối.

Cái ác đã sống dậy. Những anh hùng của chúng ta phải đứng lên để đẩy lui thế lực bóng đêm xuống địa ngục. Người chơi sẽ khám phá những gian ngục thất đáng sợ, thu thập những vật phẩm huyền thoại và mạnh mẽ trên hành trình chinh phục cái ác. Người chơi được tham gia Tower of Eternity và khẳng định thứ hạng là người hùng mạnh nhất. Đấu tay đôi thời gian thực với các game thủ khác trên toàn thế giới.

http://android.vn/attachments/d-8-jpg.31896/
Game play:
Khi tham gia game người chơi sẽ lựa chọn 3 lớp nhân vật anh hùng: Templar, Archer, hay Mage. với cách điều khiển chơi cải tiến, trực quan, sử dụng những nút trên bàn phím và các kỹ năng khác nhau của nhân vật để tiêu diệt bóng ma, những con quỷ..

Đến với Dark Avengers bạn sẽ khám phá địa ngục tăm tối và thu thập những bảo vật có trong truyền thuyết trên hành trình giải cứu thế giới khỏi cái ác. Tham gia vào Tòa Tháp Vĩnh Hằng và củng cố thứ hạng của bạn như là game thủ mạnh nhất. Ngoài ra, game còn hỗ trợ tính năng PvP, nhờ đó bạn có thể so tài với bạn bè và đối thủ của mình trên khắp thế giới. Các chuyển động của nhân vật, bối cảnh chiến đấu cũng được dàn dựng tỉ mỉ.

http://android.vn/attachments/d-15-jpg.31903/
Đồ họa:
Một nội dung hấp dẫn, game play trực quan sinh động. Với những nền tảng này nhà phát triển cũng rất đầu tư tỉ mỉ về đồ họa và chất lượng âm thanh. Có nhiều game thủ đã so sánh Dark Avengers ngang hàng với Diablo 3..

Tính năng của game android mien phi Dark Avengers
Tựa game RPG hành động nhập vai. Điều khiển mượt, trực quan. Đấu PvP toàn cầu thời gian thực. 3 tầng lớp anh hùng: Templar, Archer hoặc Mage. Phục trang và vũ khí đa dạng phong phú Hầm ngục dài và rộng vô tận.Dark Avengers – ra đời chưa lâu thế nhưng được rất nhiều game thủ yêu thích chờ đón. Hấp dẫn từ cốt truyện – game play và hình ảnh thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua tựa game này. Hãy nhanh taytải game Dark Avengers về nhé.


Thông tin game:
Nhà sản xuất: GAMEVIL Inc
Kích thước: 50M
Phiên bản hiện tại: 1.2.5
Cần có Android: 2.2 trở lên

http://android.vn/icon/download.gif (http://android.vn/threads/dark-avengers-game-hanh-dong-hap-dan.30648/)

kutaoto
20-11-2013, 03:13 AM
up top cho ban uppppppppppppppppppppppppppppppppppp

kutaoto
20-11-2013, 03:40 AM
up top cho ban uppppppppppppppppppppppppppppppppppp

taizalo1984
30-11-2013, 05:36 PM
lên nafooooooooooooooooooooooooooooooo