PDA

View Full Version : chức năng kéo và thả thanh tác vụ của Windows 11 sau cuối cũng ra mắt người sử dụng thể nghiệm


Huyanphat2022
25-02-2022, 08:30 AM
Tính năng này có thể ra mắt trên Windows 11 bản 22H2 trong một phiên bản cập nhật thu thập trong tương lai.



Thanh tác vụ thế hệ được xây dựng là một trong những thay đổi gây tranh luận nhất của Windows 11 ( Dịch vụ cài đặt win tận nhà Quận 6 nhanh chóng (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-6-gia-re/) )Thanh tác vụ được cập nhật không có các chức năng vô cùng căn bản như kéo và thả, điều này bị nhiều người dùng không thích. Tin tốt là Microsoft đang lắng nghe phản hồi và họ đang khắc phục hồ hết các vấn đề với thanh tác vụ trong bản cập nhật Sun Valley 2.
https://www.windows11tips.com/wp-content/uploads/2022/02/850465050404469.gif



Thao tác cài lại win tận chỗ Quận 7 nhanh chóng (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-nha-quan-7-gia-re/) này sẽ đưa các cửa sổ của chúng lên nền trước và các vận dụng có thể sao chép những gì bạn đang kéo. Ví dụ: bạn có thể kéo ảnh từ màn hình và thả vào màn hình tệp đính kèm trong Outlook bằng cách di chuột qua biểu tượng Outlook trên thanh tác vụ.

Trong khi, Tư vấn kéo và thả cung cấp thời cơ tùy chỉnh, cho phép người dùng tùy chỉnh thanh tác vụ để tạo các phím tắt mau lẹ bằng hướng dẫn kéo các ứng dụng từ danh sách “Tất cả ứng dụng” của thực đơn khởi đầu và thả chúng vào thanh tác vụ và thậm chí kéo và thả màn hình duyệt y tác dụng “Hiển thị màn hình” hình thành ở góc bên trái của thanh tác vụ.

hiện tại, Microsoft đang thể nghiệm chức năng này trong một bản dựng xem trước trên kênh Dev, một bản trước tiên cho phép người dùng thể nghiệm các tác dụng thế hệ trước khi tung ra cho khách hàng trên toàn trái đất.