Xem bài viết riêng lẻ
  #2  
Cũ 16-11-2013, 11:41 AM
aothundongphuc_vn aothundongphuc_vn đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 7
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bảng giá áo thun đồng phục - Áp dụng từ 01/10/2013 tại Aothun.vn.
--------
Sau nhiều năm cung cấp sản phẩm áo thun đồng phục cho thị trường khách hàng có nhu cầu mua sản phầm áo đồng phục cao cấp với mức giá khá cao. Qua một quá trình thực hiện đổi mới, cải tiến về quy trình và công nghệ Aothun.vn rất tự hào đem đến cho Quý khách hàng một mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều mà chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi.

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại theo quy chuẩn Châu Âu, Aothun.vn tự tin là công ty có khả năng cung cấp dịch vụ sản xuất áo thun nhanh nhất Việt Nam; 1000 áo thun trong vòng 12 tiếng đồng hồ, 10.000 áo thun trong vòng 7 ngày.
Aothun.vn tự hào mang lại những chiếc áo đồng phục chất liệu 100% Cotton tự nhiên, phom dáng chuẩn, hình in thêu bền, chắc. Ngoài ra khi đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như: miễn phí thiết kế, miễn phí áo mẫu, giao hàng toàn quốc miễn phí.
Vui lòng tham khảo website www.aothun.vn/ao-thun-dong-phuc hoặc gọi đến hotline: 0933 777 307 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
--------

Sơ lược về Aothun.vn.
Aothunvn là thương hiệu cung cấp các giải pháp toàn diện về áo thun cho mọi Cá nhân, Tổ chức và Doanh nghiệp. Với thế mạnh tự xây dựng và kiểm soát toàn bộ chuỗi cung ứng áo thun của mình. Chúng tôi cung cấp giải pháp cho 5 chuỗi giá trị chính: Áo thun đồng phục, Áo thun Hội- Nhóm, Áo thun Quảng cáo, Áo thun thời trang, Áo thun nén.
__________________
Aothun.vn - Chuyên may, in & thêu áo thun đồng phục cho mọi Tổ Chức và Doanh Nghiệp. Gọi 0933 777 307 để được tư vấn miễn phí - Điạ chỉ website: http://www.aothun.vn/ao-thun-dong-phuc/

Lần sửa cuối bởi aothundongphuc_vn; 22-11-2013 lúc 11:41 AM.
Trả lời với trích dẫn