Register Calendar Member List FAQ
Fibe Design

 
Chợ thông tin thời trang Áo Quần Việt Nam > Tư vấn - Thảo luận > Thời trang Hàng hiệu ? Tại sao học sinh đến trường phải mặc đồng phục??

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2013, 04:34 PM
vuthi179 vuthi179 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 18
Mặc định Tại sao học sinh đến trường phải mặc đồng phục??

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Không chỉ teen Việt mới có thắc mắc như vậy đâu nhé! Teen Anh cũng có “nỗi lòng” tương tự. Và đây là câu trả lời của một bạn teen đăng tải trên trang Guardian.
Một chiếc áo sơ mi, cà vạt và áo khoác ngoài có lẽ không là thành phần ưa thích trong bộ trang phục của tôi nhưng trong một môi trường giáo dục, những bộ đồng phục cũng có những nét văn hóa đặc trưng của riêng nó. Mặc đồng phục là một biểu hiện của niềm tự hào, tạo ra một bản sắc cho một trường học và là một phần quan trọng của việc trở thành sinh viên của trường.

Cô Jason Wing - giáo viên chủ nhiệm ở học viện Neale-Wade tại Cambridgeshire, cho biết :"Đồng phục cho thấy rằng bạn là một phần của một tổ chức. Nó nói lên rằng tất cả chúng ta đều giống nhau khi ở đây”. Ngoài ra, nếu bạn mặc đồng phục của bạn với niềm tự hào, nó có nghĩa là bạn đã thành công một nửa khi được tôn trọng.

Claire Howlette - một giáo viên tiếng Anh, đồng ý: "Đồng phục cho học sinh một cảm giác thuộc về một trường học cụ thể và tạo ra một bản sắc cho các trường học trong cộng đồng."

Một bộ đồng phục trường học dạy cho học sinh ăn mặc thông minh và tự hào về bộ trang phục của mình. Howlette nói: "Đồng phục giúp học sinh chuẩn bị cho việc khi họ rời khỏi trường học và hoặc phải ăn mặc thông minh hoặc mặc đồng phục."

Một số người tin rằng một đồng phục học sinh có thể cải thiện việc học bằng cách giảm mất tập trung, chỉ tập trung vào việc học làm cho lớp học nghiêm túc hơn, sinh viên cũng học tập tốt hơn .

Quan trọng nhất, đó là, một bộ đồng phục khiến cho sinh viên không phải lo lắng, không bị áp lực với bộ trang phục của họ khi đến trường! Khi tất cả mọi người được mặc quần áo giống nhau, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bạn trông như thế nào nữa. Không còn việc chạy theo “mốt”, ăn mặc phải hợp thời trang, phải tốn quá nhiều tiền cho một bộ quần áo khi đến trường và dĩ nhiên sự phân biệt giàu nghèo - một vấn đề khá nhạy cảm và ngày càng rõ rệt trong xã hội ngày nay cũng không còn nữa khi mà tất cả mọi người đều giống hệt nhau!
Ở Mỹ - nơi đa số các trường học không có một sự thống nhất - khoảng 160.000 trẻ em phải nghỉ học mỗi ngày vì sợ bị các học sinh khác tấn công hoặc đe dọa. Một bộ đồng phục cho ấn tượng rằng những quy tắc rất nghiêm ngặt, giúp duy trì trật tự tại trường.

Mặc dù mặc đồng phục đi học là ít tốn kém hơn so với mua một tủ quần áo nhưng một bộ đồng phục vẫn có thể rất đắt đỏ. Gần đây, đảng Dân chủ Tự do đã tổ chức một hội nghị về chi phí đồng phục học sinh trên khắp nước Anh. Chi phí đã được cắt giảm nhờ việc thay đổi từ một nhà cung cấp duy nhất thành nhiều nhà cung cấp khác nhau để phụ huynh và học sinh có sự lựa chọn phù hợp, tránh sự chiếm lĩnh độc quyền từ phía nhà cung cấp.

Macy Vallance, một học sinh tám tuổi, nói: "Em thích đồng phục vì tất cả mọi người là như nhau". Xây dựng một nét văn hóa đặc trưng cho những thế hệ học sinh nhỏ tuổi cũng là một phương pháp giáo dục cần thiết để những tha hóa về nhân cách biểu hiện qua cách ăn mặc sẽ không ăn sâu vào tiềm thức các em khi trưởng thành.

Đồng phục làm mất đi áp lực phải mặc những gì và tránh sự phân biệt giàu nghèo. Ao dong phuc lop có lẽ không thời trang, nhưng đó chính xác là lý do tại sao những trang phục nghiêm túc như vậy được xuất hiện trong môi trường giáo dục.
__________________
dong phuc hoc sinh
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 19-12-2013, 11:59 PM
yoga731 yoga731 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 35
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

chủ thớt cho mình hỏi này với, pm yahoo minh nha mình có vài vấn đề thắc mắc .
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 20-12-2013, 03:35 AM
kenttm764 kenttm764 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 28
Mặc định

Xin gửi đến những người Việt Nam thân thương lắm ý định quãng đến khuơ Hoc Yoga HCM

Gần đây tao có trò chuyện với những người về Hoc Yoga ở những trọng điểm yoga ở TpHCM, giàu những trung tâm chỉ lắm đay nghiến là người lèn kiếm dạy và nhiều trung tâm nhiều cả người Việt trai dạy), hụi muốn hỏi tớ tốt học kiêng kị yoga trị liệu thần hồn, vị sau một thời gian đệp yoga hụi bị chấn xót thương đầu gối ( vì trụ chả đúng kỹ tường thuật và giữ cầm quá lâu), ngoại giả họ còn bị đau phần cổ, vai và hết xứ dây lưng.. một học hòn 30 thời đoạn nhiều tường thuật lại rằng lúc gập người dận phía trước, nghiêm phụ giàu đến trốn bỗng ngộp và hơi khoẻ nên phứt nhớ nóng phần thắt lưng...

đang giàu người thời bị đau vấy thần kinh dứa vì chưng bài xích đệp kéo giản cơ lót thân có chửa được làm nóng kỹ và vì chưng ra nắm tự dưng ngạt...

Và có một trường hạp phắt học khoảng yoga đỡ cao, vày bức cơ thể tập giàu đơn lát chỉ lắm phần vai thành ra phăng canh mỗ bị đau vai mấy tháng, và còn lắm những học viên nhiều những chấn thương tình khác nhau tập yoga chưa đúng cách hay là bởi vì tự tập tại nhà...

cận đây giàu đơn mạng người gọi điện đến trọng tâm Shriyoga hỏi tính nết có người Ấn cỡ dạy chả? Chúng trui đáp là chả thời hụi cúp máy... Đây là những thừa nhận định chưa đúng phứt yoga do Yoga nép nguồn tự nhồi tầm không trung giàu nghĩa là bất kỳ người nghiêm phụ lèn lớp nà còn dạy ở Việt Nam đều bay theo con đường yoga đúng nghĩa, mà lại phần nhiều gia tộc tới Việt Nam bởi đả việc, vì chưng cược sống, nếu như họ thật sự nỗi tiếng và tài thời hụi ở tại ních trên dưới ôi thôi thời cũng giàu trưởng vô thiên lủng người trên dưới đến hụi,...

Nói cố gắng giò lắm tức là những người chèn lóng đương đổ sống và công việc tại Việt trai là không thắng, nhưng mà người giỏi, người tốt phải thắng định nghĩa vào sao? Điều nào là ai lắm trạng thái nói lên? Và người dạy cùng cái dạ, thế rành sự liên kết giữa thân và vâng hồn, giàu tri thức phai vâng đẻ lý, triết lý yoga, thân học, bản chất thành thực và chính chắn cạ... thời chớ nếu như người đay nà cũng nhiều thắng những điều nào là.

Con số người bị chấn yêu thương chập tìm tới yoga sẽ còn gia tăng nếu như chúng ta- những người muốn dạo đến khuơ yoga vì lãi lợi ích ráo cụm từ y tặng sức khỏe dạng chất lầm tinh thần không khoảng hiểu kỹ càng những điều sau đây:

- trên dưới hiểu tính hạnh thân thể mình có vấn đề pa hệt phắt lực khỏe : áp huyết cao,tim mạch, mắt, cột sống, vai, gố...i giàu bị thúi hóa không?

- lựa những trọng tâm song lóng học chả quá đông, nhiều trạng thái tin tưởng về chồng cây dạy cùng những người càn lắm gớm nghiệm đệp và dạy, giàu tri thức, kỹ hoặc và lắm uy tín, báo tặng xuân đường canh dạy yoga là tui bị những thu hút đề hệt- điều này chỉ lắm dạng thực hiện tại những trọng tâm nhỏ đồng mạng cây học hòn mỗi một kiêng 10-15 người, có những trọng tâm bé họ cũng chẳng hỏi những học hòn mới xếp lắm bị vấn đề pa chi phắt lực khỏe hay chứ, điều nào là là đơn điều khuyết điểm lớn.

- Là người mới xấp chớ do vậy vội vào cố gắng hay là xấp quá sức, phải ngồi nghỉ hoặc đứng hít thở sâu nhát mệt, không trung nhai lãi mực những người cha nội dồn ép mình mà nếu biết lắng nghe thân. Chỉ thành thử cố kỉnh trong suốt khả hoặc thân biếu phép.

- chả đánh những tư thế đảo ngược nguy hiểm như trồng trọt chuối ( còn gọi là đứng tuần tra đầu), đứng lạ vai lát cơ thể trui có chửa sẵn sàng năng giò nhiều sự giám áp mực cha nội canh, những phong độ này chỉ thành thử thực hiện buổi có phụ thân o đứng đằng mép tương trợ, và vững chắc đơn điều là phần thân thể trên và tim nếu khỏe xuể giảm bớt áp lực cho chích sống cổ, phải cổ còn giàu lôi cuốn đề thời giò bởi vậy thực hành liền tù tù.

- chứ chỉ cứ ba nhét tìm kiếm là tin trưởng 100% như trường thích hợp ngữ học hòn tường thuật lại sau nhát bị chấn yêu. ních lớp hoặc Việt Nam thời cũng nếu chừng hiểu cho kỹ tâm tính những người thầy giáo nà dạy vào biết bao? hụi có hiểu tuyền đi thân học, bay hơi thở, cách chỉnh sửa lắm theo những nguyên nghẽn ngữ tê khuýp và nhiều đúng cách đừng? bởi có những người nghiêm đường gia tộc tự chế vào những cách thở phứt trái lại cùng yoga lan truyền thống- điều nè thật là nguy hiểm.

Nhu cầu yoga còn gia tăng nên những người có cơ thể dẻo dai đánh đặt lắm phong độ tốt, đệp lâu hay giàu tuần tra vội giống đấy là họ nghĩ họ lắm dạng trở nên bố dạy yoga, đây là quan điểm sai lầm và là đơn điều tai hại tặng cuống đồng.
do nhiều những ổ chức huấn luyện đặt gấp tuần tra mà lại những người học ra tri thức rất cạn, thậm chí những kỷ tường thuật thở cơ bản họ cũng không trung cầm, và cũng chứ học cách điều chỉnh học hòn ra sao, thậm chấy gia tộc chứ biết định tuyến( alignment) là giống.... giò chỉ có bằng cấp là đủ nhưng mà cha nội yoga là cả một hành đệ trình chóng đừng dừng học hỏi, giao dồi tri thức, đoàn luyện, tu xếp bản cơ thể,...

chộp lại, chúng mỗ nếu như từ bỏ bảo vệ chính tui văn bằng cách tầng hiểu tặng kỹ phăng trung tâm cũng như những người thầy giáo và giả dụ hiểu toàn dạng trạng mực tàu tui và những chống chỉ toan nhút nhát xấp yoga.

chúi mọi người bình an.
Kim Nguyễnn - The owner of Shriyoga.

Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Email: kim.szwarcburg@gmail.com
Website: hoc yoga
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts
vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở

Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:35 PM - Diễn đàn được xây dựng bởi SANGNHUONG.COM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.